Chính sách hợp tác
CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ
BẢO CHỨNG CHẤT LƯỢNG:
– 100% sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Thổ Nhĩ Kỳ.
– 100% sản phẩm có hạn sử dụng > 12 tháng khi giao cho đại lý.
– 100% sản phẩm lưu hành ngoài thị trường không có lỗi từ nhà sản xuất.
– 100% sản phẩm lưu hành ngoài thị trường có giấy phép từ cơ quan ban ngành.
– Sản phẩm do đại lý kê toa sai được xem xét khắc phục nếu gây kích ứng cho người tiêu dùng.
TRÁCH NHIỆM VỚI ĐỐI TÁC
– Chúng tôi không chỉ xem đại lý là khách hàng, chúng tôi xem đại lý là thành viên của công ty.
– Chúng tôi không dừng lại ở việc bán hàng, chúng tôi luôn quan tâm tình trạng “sức khỏe” cơ sở kinh doanh của bạn.
– Chúng tôi không dừng lại ở sự quan tâm, chúng tôi sẽ bắt tay hành động cùng bạn trong suốt quãng đường hợp tác.
CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG
– Đại Lý bán hàng theo giá niêm yết.
– Đại Lý không giảm giá quá 5% trên online và 10% trong các sự kiện đặc biệt.
– Đại Lý không tẩy xóa, thay đổi hạn sử dụng trên sản phẩm.
– Đại Lý không chia hàng, phân phối lại sản phẩm cho cơ sở kinh doanh khác.
– Công ty chỉ giao hàng theo cá nhân và địa chỉ duy nhất đăng ký trong hợp đồng.
– Đại Lý không chuyển nhượng hợp đồng cho bất kỳ ai khác.
– Mỗi cấp bậc đại lý có quyền lợi chiết khấu, thưởng tháng, quý, năm khác nhau.
QUYỀN LỢI VÀ NGHĨA VỤ THÀNH VIÊN
– Công ty luôn kiểm soát chặt chẽ hàng hóa và thị trường online ổn định, bán đúng chính sách đề ra, điều đó tạo nên giá trị thương hiệu lớn mạnh và trường tồn.
– Công ty đồng ý và ủng hộ đại lý sử dụng thương hiệu phục vụ mục đích kinh doanh chính đáng.
– Đại Lý phải tôn trọng thương hiệu và duy trì hình ảnh InLab Medical ở vị trí nổi bật trong cơ sở.
– Đại lý phải đồng thuận và tham gia nhiệt tình các chương trình ưu đãi người dùng mà Công ty đưa ra.
– Đại lý được quyền tham gia đầy đủ các chương trình khuyến mãi và các game người dùng.
– Đại lý được tái tục và duy trì quyền đại lý khi đạt doanh số
– Đại lý được nâng cấp bậc hợp đồng khi đạt mốc doanh số qui định.
– Bậc hợp đồng Độc Quyền được hưởng các đặc quyền trong các sự kiện quốc tế của Công Ty.
CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN VÀ ĐỔI TRẢ HÀNG:
– Nội thành Hồ Chí Minh giao hàng trong 12 giờ.
– Ngoại thành Hồ Chí Minh giao hàng trong 24 giờ.
– Các tỉnh ngoài Hồ Chí Minh giao hàng trong 48 giờ đến 72 giờ.
– Công ty đảm bảo việc bồi hoàn 100% cho đại lý trong trường hợp đối tác giao nhận của Công ty giao hàng không đảm bảo.
– Đại lý thanh toán trước khi nhận hàng.
– Hàng được đổi trả trong 60 ngày kể từ thời điểm đặt hàng (tình trạng hàng nguyên vẹn).
HỖ TRỢ ĐÀO TẠO CHUYÊN MÔN
– Tư Vấn Viên:
+ Kiến thức cơ bản về da: cấu tạo da, loại da, các bệnh lý da, nguyên nhân hình thành.
+ Kiến thức sản phẩm: kê toa chi tiết, thành phần sản phẩm, cơ chế giải quyết vấn đề da ở từng hoạt chất, sản phẩm.
+ Kiến thức dinh dưỡng da trong phác đồ tổng thể điều trị bệnh lý da.
+ Kiến thức thị trường: các loại máy công nghệ, ưu khuyết điểm của các phác đồ.
+ Kỹ năng bán hàng theo phong cách chuyên gia.
– Kỹ Thuật Viên:
+ Kỹ thuật phục vụ.
+ Kỹ thuật rửa mặt, massage mặt, lấy mụn,…
+ Kiến thức sản phẩm chuyên nghiệp.
+ Liệu trình trong điều trị bằng hệ thống sản phẩm InLab Medical.
+ Kiến thức tổng quát trong cách phối liệu trình điều trị đồng thời.
HỖ TRỢ ĐÀO TẠO QUẢN LÝ SPA
– Những lưu ý trong việc set up cơ sở kinh doanh, trưng bày mỹ phẩm.
– Tư duy đúng trong việc chọn lựa sản phẩm an toàn hiệu quả cho khách hàng.
– Cách thức nâng cao chất lượng và đa dạng hóa dịch vụ.
– Nghiên cứu chiến lược giá và set up menu dịch vụ.
– Hệ thống sổ và quy trình quản lý xuất nhập tồn.
– Hệ thống sổ và quy trình quản lý thu chi.
– Yêu cầu chuyên môn, kỹ thuật tay nghề và cách thức nâng cao chất lượng nhân sự.
– Xây dựng tháp nhân sự và quy chế làm việc.
– Xây dựng nội quy, mô tả công việc và hệ thống tính lương nhân viên.
– Hệ thống sổ và quy trình chăm sóc khách hàng.
HỖ TRỢ XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING
Đại lý chính thức của InLab Medical được đào tạo Marketing:
– Cách xây dựng và vận hành Fan Page, Zalo Page, kênh Youtube, Instagram,…
– Cách tìm kiếm, tạo mới và tận dụng các nguồn nguyên liệu Marketing sẵn có.
– Form theo dõi sự kiện.
– Lập kế hoạch dài hạn, ngắn hạn cho lĩnh vực Marketing.
– Cách thức quản trị và thực hiện kế hoạch Marketing hiệu quả.
HỖ TRỢ BÁN HÀNG
Công ty có đội ngũ nhân lực mạnh, nhiệt huyết luôn sẵn sàng hỗ trợ kinh doanh cho đại lý bằng nhiều mô hình sự kiện:
– Sermina khám da.
– Talk show tại cơ sở Đại Lý.
– Talk show quy mô lớn tại khách sạn 4-5 sao.
– Show cho nhà phân phối.
– Training cho đại lý tuyến dưới.
Mỗi hình thức show có những ưu nhược điểm và điều kiện tiên quyết để thực hiện.
Hãy tìm đối tác có thể hướng dẫn bạn chứ không tìm đối tác chị biết dựa dẫm vào bạn.